Chữa tắc vòi trứng ở đâu tại Hà Nội tốt và hiệu quả nhất 2022

Tắc vòi trứng được xem là bệnh phụ khoa khá phổ biến ở phụ nữ Vậy chữa tắc vòi trứng ở đâu chi phí thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền ở Hà Nội năm 2022? đó cũng câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Để trả lời cho câu hỏi đó, xin mời bạn hãy theo dõi những nội dung sau đây. 

Chữa tắc vòi trứng ở đâu tại Hà Nội tốt và hiệu quả nhất 2019

Tổng quan về tắc vòi trứng và cách chữa

Vòi trứng được xem là một ống dẫn có chức năng dẫn trứng đã thụ tinh về tử cung. Nó đóng vai trò hết sức quan trọng trong quá trình thụ thai. Là cầu nối giữa trứng và tinh trùng có thể gặp nhau , sau đó đưa nó về tử cung làm tổ. Bắt đầu quá trình mang thai của phụ nữ. 

Tắc vòi trứng là hiện tượng đường ống dẫn trứng bị hẹp lại, khiến cho quá trình đưa trứng về tử cung rất khó khăn, làm cho quá trình thụ thai khó diễn ra. Đây còn là lý do khiến cho nhiều phụ nữ không còn khả năng làm mẹ

Theo nhiều chuyên gia, sở dĩ có hiện tượng tắc vòi trứng là do một trong những yếu tố sau:

  • Viêm âm đạo khiến cho vòi trứng bị hẹp lại. Do sự tác động của các loại nấm, vi khuẩn làm cho âm đạo bị viêm nhiễm, hình thành nên bệnh lý viêm âm đạo. Đây được xem là nguyên nhân hàng đầu dẫn gây tắc ống dẫn trứng. 

  • Quan hệ tình dục không an toàn: Việc quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp bảo vệ an toàn, quan hệ với nhiều đối tượng, quan hệ trong ngày “đèn đỏ”...là một trong nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh tắc vòi trứng. Đây được coi là cơ hội vàng cho các vi khuẩn xâm nhập vào vùng kín, gây ra tình trạng viêm nhiễm, nhất là viêm nhiễm vùng vòi trứng.

  • Thói quen vệ sinh vùng kín không đảm bảo. Được xem là tác nhân tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Sau đó lây lan sang nhiều vùng lân cận, trong đó có vòi trứng. 

Biểu hiện của tắc vòi trứng thường không rõ ràng, cho nên nhiều phụ nữ thường nhầm với các bệnh khác. Vậy nên các bạn hãy chú ý một số hiện tượng sau, nhằm phát hiện sớm tình trạng bệnh. Như: hành kinh không đều, khí hư ra nhiều, ngứa vùng kín, đau bụng, đau lưng kéo dài...

Tắc vòi trứng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Cho nên việc phát hiện sớm hiện tượng này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc chữa trị hiệu quả. Vậy nên khi có bất cứ dấu hiệu nào từ cơ thể, phụ nữ không nên bỏ qua mà hãy đến ngay các địa chỉ uy tín để kiểm tra và trị liệu. 

Nhờ sự phát triển của y học hiện đại, tắc vòi trứng không hề khó điều trị. Chỉ cần người bệnh đến với những địa chỉ y tế uy tín thăm khám sớm khi có triệu chứng của bệnh. Sau đó tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ sử dụng những phương pháp phù hợp nhất, nhằm điều trị thông tắc vòi trứng hiệu quả. Một số phương pháp thông tắc vòi trứng được sử dụng nhiều nhất bao gồm:

+ Điều trị nội khoa: Cách điều trị này được áp dụng ở những nữ giới bị tắc vòi trứng nhẹ. Có thể sử dụng thuốc kháng sinh, giúp thông tắc vùng đang bị tắc nghẽn.

+ Điều trị ngoại khoa: Phương pháp này được áp dụng sau khi đã sử dụng nội khoa không có hiệu quả và đặc biệt là những trường hợp tắc vòi trứng nặng, cụ thể như:

  • Phẫu thuật nội soi ống dẫn trứng: Đây là một phương pháp hiện đại được thực hiện bởi những bác sĩ chuyên khoa giỏi. Các bác sĩ sẽ đặt một dụng cụ nội soi vào buồng tử cung. Sau đó sẽ đưa một dụng cụ chuyên khoa vào vòi trứng, để đẩy ra những chất làm tắc nghẽn. Bên cạnh đó thủ thuật này còn làm cho những chỗ vòi trứng bị dính tách ra.

  • Phẫu thuật cắt nối, ống dẫn trứng: Cách này áp dụng với những trường hợp bị tắc ống dẫn trứng ở một đoạn nào đó. Và đoạn này không thể thông tắc bằng cách thông thường. Mà phải sử dụng cách cắt một đoạn vòi trứng sau đó nối lại với nhau, nếu thành công trứng sẽ di chuyển và hoạt động như bình thường.

  • Dùng bơm để thông tắc vòi trứng: Phương pháp ngoại khoa này áp dụng với những triệu chứng bệnh nhẹ. Nhưng cách này chỉ chữa trị khỏi tình trạng ban đầu, mà không chữa trị được tận gốc của tắc vòi trứng.

  • Phẫu thuật cắt ống dẫn trứng: Là phương pháp cuối cùng khi thực hiện các thủ thuật trên mà không đem lại hiệu quả gì. Việc phẫu thuật cắt ống dẫn trứng cần được cân nhắc kỹ lưỡng, bởi nó ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của nữ giới.

Chữa tắc vòi trứng ở đâu tại Hà Nội tốt và hiệu quả nhất 2022

Theo nhiều thống kê cho thấy, số lượng phụ nữ mắc phải hiện tượng này tăng cao qua các năm. Nhưng với tâm lý ngại ngùng, xấu hổ mà rất nhiều phụ nữ thường dấu bệnh. Đó cũng là lý do vì sao bệnh lý này có dấu hiệu bùng phát. Và để khắc phục tình trạng này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số địa chỉ chữa tắc vòi trứng tốt và hiệu quả hiện nay. 

Chữa tắc vòi trứng tại Phòng khám Đa Khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 037 876 3928

Một địa chỉ không nên bỏ qua khi điều trị các bệnh phụ khoa như tắc vòi trứng. Nằm trong top những địa chỉ được nhiều người đánh giá là uy tín và chất lượng. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh xứng đáng là nơi gửi gắm niềm tin của chị em phụ nữ, trong khám chữa và điều trị các bệnh phụ khoa

Chữa tắc vòi trứng tại Phòng khám Đa Khoa Hưng Thịnh

Lí do bạn nên chọn phòng khám đa khoa Hưng Thịnh chữa tắc vòi trứng

  • Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, trang thiết bị tiên tiến đạt tiêu chuẩn của bộ y tế. Đảm bảo quá trình khám kiểm tra và khám chữa diễn ra một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. 

  • Không gian phòng khám đảm bảo sự kháng khuẩn, tiệt trùng. Nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái, thư giãn nhất cho người bệnh đến khám chữa. 

  • Bảo đảm được thông tin cho người bệnh không bị rò rỉ ra ngoài, tuyệt đối bảo mật. 

  • Kỹ thuật điều trị các bệnh phụ khoa được phòng khám đồng bộ hóa, hiện đại hóa. Cập nhật những thiết bị mới nhất từ các nước phát triển. Những vũ khí chiến binh đẩy lùi bệnh phụ khoa tốt nhất ở phòng khám phải kể đến là.

+ Máy trị liệu BBT:  chuyên điều trị những bệnh về u xơ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, polyp tử cung...Với ưu điểm trị liệu an toàn, ít tổn thương, không đau đớn, nhanh chóng và hiệu quả tức thì.

+ Thiết bị trị liệu ozon của Đức: Chuyên điều trị các bệnh liên quan đến đường sinh dục nữ, đem lại hiệu quả cao, nhằm tiêu diệt các vi khuẩn e coli, nấm Candida, tụ cầu vàng...Thiết bị này có nhiều ưu điểm như: thời gian nhanh chóng, chính xác và hiệu quả cao.

+ Máy chẩn đoán tia hồng ngoại: Đây là thiết bị giúp phát hiện các bệnh phụ khoa chính xác, trong đó có ung thư vú. Với mục đích sử dụng để tiến hành Scan và chụp chiếu tuyến vú bằng tia hồng ngoại, làm cho quá trình chuẩn đoán chính xác

  • Các thủ tục hành chính khi đến khám chữa bệnh tại phòng khám, được đội ngũ nhân viên, tư vấn viên hết sức nhiệt tình chăm sóc. Làm cho người bệnh không phải đau đầu với những thủ tục rườm già như ở các bệnh viện công. 

  • Giờ làm việc của phòng khám: từ 8h đến 20h hàng ngày (cả thứ 7, CN, cả ngày lễ)

Chữa tắc vòi trứng tại Bệnh viện phụ sản Trung Ương

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Được thành lập ngày 19 tháng 7 năm 1955, là địa chỉ khám bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân, cán bộ, nhân viên, công nhân viên chức từ nhiều nơi. Bệnh viện có quy mô lớn, nhiều giường bệnh, đáp ứng số lượng lớn bệnh nhân cả nước. Chuyên tư vấn về những bệnh phụ khoa, trong đó tắc vòi trứng được xem là bệnh lý có tỷ lệ chữa trị nhiều nhất. 

Với bề dày truyền thống lịch sử, cùng với đội ngũ giáo sư, bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn cao, tham gia nhiều hội thảo y khoa lớn. Trang thiết bị của bệnh viện luôn được đổi mới và hiện đại từ máy xét nghiệm chẩn đoán, đến máy trị liệu. 

Giờ làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6: 07h30 đến 16h30

Nhược điểm: Tuy là một bệnh viện lớn, nhưng không thể tránh khỏi sự tồn tại những nhược điểm như: quá tải bệnh nhân, thiếu giường bệnh xảy ra thường xuyên, gây ảnh hưởng nhiều đến quá trình chữa trị bệnh lý

Chữa tắc vòi trứng tại Bệnh viện Bạch Mai – khoa phụ sản

Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội

Đây là một bệnh viện công lớn nhất cả nước mà nhiều bệnh nhân thường lui đến. Và địa chỉ này cũng là một cơ sở uy tín trên địa bàn Hà Nội, chuyên chữa trị các hiện tượng tắc vòi trứng ở nữ giới. 

Nơi đây có hệ thống phòng khám đồ sộ, các trang thiết bị và kỹ thuật tiên tiến. Những phòng phải kể đến là: phòng khám, phòng trị phụ khoa và sau mổ, phòng đẻ. Tất cả những phòng đều lập ra với mục đích điều trị các bệnh phụ khoa và sinh đẻ cho phụ nữ tốt nhất. 

Hạn chế:  Đây là bệnh công lớn nhất cả nước, nên thường xuyên phải đối diện với tình trạng quá tải bệnh nhân, quá tải giường bệnh. Tình trạng chen lấn, chờ đợi lâu vẫn không thể khắc phục.

Chữa tắc vòi trứng tại Phòng khám đa khoa Thái Hà

Địa chỉ: 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Một gợi ý không thể bỏ qua khi điều trị tình trạng tắc vòi trứng, đó là phòng khám đa khoa Thái Hà. Sở dĩ nhiều người biết đến phòng khám là vì đây là địa chỉ từng điều trị thành công nhiều ca bệnh khó. Và rất nhiều ưa điểm khác tạo nên thương hiệu phòng khám tốt 2019. 

Chữa tắc vòi trứng tại Phòng khám đa khoa Thái Hà

Ưu điểm vượt trội của phòng khám đa khoa Thái Hà 

  • Hệ thống các phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật... được xây dựng và thiết kế đạt chuẩn của bộ y tế. 

  • Phòng khám có nhiều chuyên gia, bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản qua những hệ thống trường y nổi tiếng. Nhiều năm kinh nghiệm trong các bệnh viện lớn, rèn luyện tay nghề và kiến thức chuyên môn qua những hội thảo quốc tế. 

  • Các kỹ thuật điều trị bệnh lý của phòng khám, đều được ứng dụng những công nghệ mới nhất, tinh vi nhất. Nhằm tiêu diệt những loại vi khuẩn, virus mà bệnh phụ khoa gây nên. 

  • Giá khám bệnh luôn được đảm bảo sự công khai, minh bạch, theo đúng lộ trình. Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng hối lộ, đút lót, đưa phong bì cho bác sĩ. 

  • Bảo mật thông tin khách hàng được tuân thủ nghiêm ngặt bởi những hệ thống trang thiết bị tiên tiến. 

  • Ngoài ra phòng khám đa khoa Thái Hà còn nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân và gia đình người bệnh. 

Chữa tắc vòi trứng tại Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Lan

Là một bác sĩ phụ khoa có tiếng trên địa bàn Hà Nội. Bác sĩ Lan được nhiều người biết đến bởi hiệu quả chữa bệnh cao, nhanh chóng, chính xác. Và bệnh tắc vòi trứng là một trong những bệnh lý được phòng khám thường xuyên chữa trị thành công. Nhờ đó mà uy tín của phòng khám ngày càng tăng cao và đã trở thành một địa chỉ tin cậy của nhiều chị em phụ nữ. 

Quá trình công tác của bác sĩ Lan

  • Năm 1981: Tốt nghiệp chuyên ngành nội tổng quát của đại học Y Thái Bình

  • Năm 1981-1983: Học tập và hoàn thành khóa đào tạo bác sĩ chuyên khoa I

  • Năm 1983-1987: Làm việc ở bệnh viện đa khoa Thái Bình

  • Năm 1988: Làm việc tại trung tâm y tế quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Năm 2011: Công tác tại phòng khám đa khoa Bà Triệu

  • Năm 2015: Công tác tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Tôn chỉ nghề nghiệp

“Bác sĩ là người phải luôn hết lòng vì bệnh nhân, tôn trọng bệnh nhân, cảm thông với những gì họ đang gặp phải”

Những phản hồi của phòng khám bác sĩ Lan

“ Tôi là Q. D, năm nay 29 tuổi, quê Hải Phòng, tôi từng bị tắc vòi trứng, đã chạy chữa nhiều nơi, gần như tuyệt vọng vì không thể có thai. Sau khi biết đến phòng khám bác sĩ Lan, nhờ sự tư vấn kịp thời và hiệu quả, nay tôi đã điều trị dứt điểm, thực sự cảm ơn bác sĩ rất nhiều”

“Em là L.H, 27 tuổi, quê Phú Thọ phòng khám khác hẳn với những biệnh viện công khác, không phải chờ đợi, đội ngũ tư vấn y tế nhiệt tình, thủ tục nhanh gọn, không gian  đẹp có cảm giác thân thiện và rất gần gũi”

Chữa tắc vòi trứng tại Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Địa chỉ: Số 929 Đường La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Nhắc đến địa chỉ này hẳn nhiều người dân Hà Nội sẽ thấy quá đỗi quen thuộc. Bởi đây là nơi thăm khám và điều trị các vấn đề sinh đẻ của phụ nữ. Trong đó chữa trị tắc vòi trứng là một ví dụ điển hình. 

Cơ sở vật chất được nhà nước đồng bộ hóa, đầu tư và đổi mới liên tục nhằm tạo ra sự tốt nhất để chăm sóc sức khỏe của phụ nữ. Các bác sĩ, y tá, điều dưỡng đều là những người có chuyên môn giỏi, chuyên thăm khám, xét nghiệm và điều trị thành công những ca bệnh khó. 

Thời gian làm việc: từ 6h30 đến 16h30, từ thứ 2 đến thứ 6. Có các dịch phụ khám ngoài giờ nhưng giá dịch vụ khá cao. 

Một số đánh giá của người bệnh: 

  • “Chị L.K (28 tuổi, Hà Nội), tôi từng đến đây khám bệnh, đây là địa chỉ có cung đườn  khá ách tắc trong những giờ cao điểm, bởi đường khá nhỏ hẹp, nên khó khăn trong việc di chuyển. Ngoài ra, tôi cảm thấy rất mệt khi phải chờ đợi khám rất lâu”

Chi phí thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền?

Để người bệnh có thể chuẩn bị kinh tế được chu đáo nhất trước khi điều trị thông tắc vòi trứng. Chúng tôi xin được lý giải cụ thể về chi phí thông tắc vòi trứng cho một ca chữa trị như sau.

Chi phí thông tắc vòi trứng do khá nhiều yếu tố quyết định. Trong đó, những chi phí thăm khám ban đầu, chi phí làm các xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân gây bệnh cũng là một trong những yếu tố đó. Tuy nhiên, khoản chi phí này không quá lớn, người bệnh hoàn toàn có thể chi trả. Đặc biệt là ở từng cơ sở khác nhau mức chênh lệch cũng không quá khác nhau.

Chi phí thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền?

Tùy vào mức độ nghiêm trọng của bệnh, mà chúng ta mới có thể quyết định chi phí thông tắc vòi trứng là bao nhiêu tiền. Những trường hợp bệnh nhẹ, điều trị bằng các thủ thuật thông thường, kèm theo sử dụng thuốc thì người bệnh sẽ không mất nhiều chi phí chữa tắc vòi trứng. Ngược lại, trong các trường hợp nặng, phải sử dụng những phương pháp đòi hỏi kỹ thuật khó, thì chi phí thông tắc vòi trứng sẽ cao hơn.

Cho nên lời khuyên của các bác sĩ dành cho nữ giới là cần thăm khám phụ khoa định kỳ. Thăm khám ngay khi có dấu hiệu của bệnh này.

Ngoài những yếu tố trên, thì một yếu tố đóng vai quyết định đó là cơ sở thông tắc vòi trứng. Nó tác động lớn đến chi phí thông tắc vòi trứng mà người bệnh phải chi trả.

Trong trường hợp cơ sở thông tắc vòi trứng là đáng tin cậy, có đầy đủ chức năng, trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ chuyên khoa giỏi, thực hiện thành công nhiều ca thông tắc vòi trứng. Thì dĩ nhiên khoản phí mà người bệnh phải trả sẽ cao hơn. Đổi lại độ an toàn và hiệu quả được đảm bảo tuyệt đối.

Có rất nhiều trường hợp do không có kỹ năng tìm kiếm các địa chỉ y tế uy tín. Hoặc vì tiết kiệm chi phí thông tắc vòi trứng đã chấp nhận lựa chọn những cơ sở kém chất lượng. Điều này đã khiến không ít người lâm vào tình trạng bệnh không khỏi mà còn nặng thêm.

Như đã giới thiệu ở trên thì chữa thông tắc vòi trứng có rất nhiều phương pháp khác nhau. Ở mỗi phương pháp lại áp dụng cho từng trường hợp cụ thể. Trong từng phương pháp lại đòi hỏi những kỹ thuật khó, dễ khác nhau. Do đó chi phí thông tắc vòi trứng ở mỗi phương pháp điều trị sẽ khác nhau. Điều này còn phụ thuộc vào sự thống nhất của bác sĩ và người bệnh trước đó.

Các khoản phát sinh trong quá trình thông tắc vòi trứng là điều mà người bệnh sẽ chủ động được. Vậy nên người bệnh không nên quá lo lắng về những chi phí phát sinh này. Tuy nhiên, thì chi phí thông tắc vòi trứng cũng phụ thuộc ít nhiều vào các khoản phát sinh này. Những khoản này bao gồm: chi phí tái khám, chi phí chăm sóc dinh dưỡng, chi phí sử dụng dịch vụ...

Tất cả những yếu tố trên đều quyết định mức chi phí thông tắc vòi trứng là bao nhiêu tiền. Nếu người bệnh muốn biết rõ hơn, chi tiết hơn về các khoản phí. Thì hay đến ngay các địa chỉ chuyên khoa tin cậy, để nghe tư vấn từ bác sĩ.

Tóm lại trên đây là toàn bộ nội dung “Chữa tắc vòi trứng ở đâu tại Hà Nội tốt và hiệu quả nhất 2019”. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì chữa rõ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc hòm thư để được tư vấn sớm nhất.

Đánh giá: 
  • Currently 8.7/10
Chữa tắc vòi trứng ở đâu tại Hà Nội tốt và hiệu quả nhất 2022
Điểm trung bình: 8.7 / 10 ( 11 lượt đánh giá )

Nếu thông tin hữu ích hãy Like hoặc Chia sẻ đến mọi người:

Cập nhật lần cuối: 21-04-2022