Điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt, an toàn ở Hà Nội 2021

Điều trị u xơ cổ tử cung bằng phương pháp nào? và điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt và an toàn? nhận được quan tâm lớn từ chị em bởi Theo báo cáo của các tổ chức y tế, trong những năm gần đây tỷ lệ nữ giới mắc bệnh u xơ tử cung ngày càng nhiều. Bệnh lý này tuy không đe dọa trực tiếp đến tính mạng, nhưng hậu quả mà nó để lại có thể làm cho nữ giới mất khả năng làm mẹ hoặc khó có thể có con.

Điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt, an toàn ở Hà Nội 2019

Khái niệm về u xơ tử cung và cách điều trị u xơ tử cung?

U xơ tử cung có thể hiểu là những khối u lành tính được tạo thành từ các tế bào cơ trơn và mô liên kết sợi. Chúng được phát triển bên trong tử cung và thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ. Theo ước tính có đến 80% nữ giới sẽ mắc u xơ tử cung ít nhất một lần trong đời. Mặc dù, u xơ tử cung không gây ra nhiều nguy hiểm, nhưng đôi khi chúng có thể gây ra một số vấn đề về sức khỏe ở nữ giới. Do đó việc thăm khám là cần thiết, đặc biệt là nếu bạn xuất hiện một số hiện tượng như đau hoặc chảy máu.

Cách điều trị u xơ tử cung

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị u xơ tử cung mang lại kết quả cao. Nhưng để biết được rằng bệnh nhân phù hợp với phương pháp nào. Thì việc đầu tiên là cần đến các cơ sở y tế để kiểm tra và thăm khám kỹ lưỡng về tình trạng hiện tại. Từ đó bác sĩ sẽ lựa chọn cách chữa u xơ tử cung sao cho phù hợp nhất. Sau đây sẽ là một số cách điều trị u xơ tử cung được sử dụng phổ biến.

  • Điều trị u xơ tử cung bằng phương pháp nội khoa

  • Sử dụng phương pháp ngoại khoa để chữa u xơ tử cung

  • Điều trị u xơ tử cung bằng nút mạch

  • Chữa u xơ tử cung bằng phương pháp không xâm lấn MRI - HIFU

Toàn bộ những cách điều trị u xơ tử cung trên đều là những phương pháp được áp dụng nhiều nhất hiện nay. Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm khác nhau phù hợp với từng thể trạng và kích thước của các khối u khác nhau.

Chữa u xơ tử cung ở đâu tốt, an toàn ở Hà Nội?

Chữa u xơ tử cung ở đâu tốt là một câu hỏi khiến nhiều chị em thường đau đầu. Bởi vì, hiện nay sự xuất hiện ngày càng nhiều các địa chỉ bệnh viện phòng khám. Với hình thức đẹp nhưng chất lượng thì chưa được kiểm chứng rõ ràng. Để tiện hơn cho các chị em trong chọn lựa khi có quá nhiều bệnh viện, phòng khám. Chúng tôi xin gợi ý một số địa chỉ điều trị u xơ tử cung uy tín sau.

Chữa u xơ tử cung ở đâu tốt, an toàn ở Hà Nội?

Điều trị u xơ tử cung tại Phòng khám Đa Khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 037 876 3928

Một trong những phòng khám tư nhân chất lượng và uy tín trên địa bàn Hà Nội. Với thế mạnh là chuyên môn khám chữa các bệnh sản phụ khoa cho nữ giới. Trong đó việc điều trị u xơ tử cung của phòng khám nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em phụ nữ.

  • Được cấp phép của bộ y tế trong hoạt động khám chữa bệnh.

  • Cơ sở vật chất luôn đáp ứng đầy đủ về từ hệ thống phòng khám cho đến trang thiết bị y tế.

  • Môi trường phòng khám luôn đảm bảo sự sạch sẽ, kháng khuẩn và tiện lợi nhất, giúp cho bệnh nhân thoải mái hơn trong suốt quá trình điều trị bệnh lý.

  • Có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, từng công tác tại các bệnh viện nổi tiếng như: Vinmec, Bạch Mai, bệnh viện quân đội 103, bệnh viện phụ sản trung ương...Đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, có khả năng chịu được nhiều áp lực và giải quyết tình huống tốt. Điển hình phải kể đến một số bác sĩ sau:

+ B.s Trịnh Giang Lợi: từng công tác tại bệnh viện Bạch Mai, Vinmec, với chuyên khoa thăm khám các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh liên quan đến hậu môn trực tràng...

+ B.s Trần Thị Thành: tốt nghiệp đại học Y Hà Nội, chuyên ngành sản phụ khoa, từng công tác tại bệnh viện phụ sản Trung Ương. Là bác sĩ có uy tín trong điều trị bệnh lý về u xơ tử cung.

+ B.s CKI Nguyễn Thị Lan: với kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề, điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp mắc các bệnh vệ phụ khoa khác nhau.

  • Thời gian hoạt động của phòng khám Hưng Thịnh liên tục và xuyên suốt giúp cho quá trình khám chữa không bị gián đoạn. Từ 8h 20h, từ thứ 2 đến CN.

  • Phương pháp điều trị bệnh lý được hiện đại, ứng dụng nhiều công nghệ mới, nhiều kỹ thuật xâm lấn hiện đại trong khám chữa bệnh.

Điều trị u xơ tử cung tại Bệnh viện phụ sản Trung Ương

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Là bệnh viện công lập lớn nhất cả nước chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa cho nữ giới. Chuyên tiếp nhận và giải quyết các ca bệnh khó từ tuyến dưới chuyển về. Đây là một trong những cơ sở mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm địa chỉ chữa u xơ tử cung tốt nhất Hà Nội.

Bệnh viện hội tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, được học tập và tham gia nhiều hội thảo chuyên sâu trong và ngoài nước về lĩnh vực sản phụ khoa. Cách trang thiết bị y tế, hệ thống phòng khám, máy móc được sự quan tâm chu đáo của nhà nước. Khiến cho quá trình thăm khám và điều trị tại đây được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao.

Thời gian làm việc: 6h30 đến 17h hàng ngày, từ thứ 2 đến thứ 6.

Hạn chế: Vì là một bệnh viện lớn nên không tránh khỏi tình trạng quá tải. Vì vậy những ai muốn khám và điều trị tại đây cần đến sớm, xếp hàng, lấy số và chờ đợi thăm khám. Tránh tình trạng đến ngày hôm nay mà ngày hôm sau mới được khám chữa. Tuy có có khám chữa ngoài giờ, nhưng chi phí cao, chưa phù hợp với nhiều đối tượng.

Điều trị u xơ tử cung ở Phòng khám Thái Hà

Địa chỉ: 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Nếu bạn là người bận rộn, có ít thời gian vào giờ hành chính, ngại sự đông đúc và chờ đợi từ bệnh viện công. Thì phòng khám Thái Hà là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Với tôn chỉ nghề nghiệp “ Luôn luôn phải đề cao tính chính xác, làm đúng giờ, khám đúng bệnh. Thời gian đối với người bệnh là vô cùng trân quý”

Thành tích Phòng khám Thái Hà trong việc điều trị bệnh phụ khoa

  • Với hơn 15 năm hoạt động phòng khám đã chữa khỏi cho hàng nghì bệnh nhân bị u xơ tử cung.

  • Nhận nhiều bằng khen, giấy khen và các giải thưởng y khoa trong hoạt động thăm khám và điều trị bệnh lý.

  • Các bác sĩ luôn được tham gia vào công tác giảng dạy và đào tạo kiến thức chuyên môn cho thế hệ sau.

  • Thực hiện nhiều hội thảo khoa học về chuyên đề sản – phụ - khoa.

  • Nhận được nhiều sự tin yêu và đánh giá tích cực từ đồng nghiệp và người bệnh.

Quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám

  • Tiếp nhận bệnh nhân và thăm khám sơ bộ qua những thông tin mà bệnh nhân cung cấp.

  • Khám lâm sàng bộ phận sinh dục

  • Chỉ định làm các xét nghiệm liên quan đến bệnh lý

  • Thông báo kết quả với bệnh nhân thông qua những siêu âm và xét nghiệm đã thực hiện.

  • Sử dụng những phương pháp phù hợp nhất để điều trị bệnh lý.

Điều trị u xơ tử cung ở Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Số 929 Đường La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Được biết đến là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố, lĩnh vực thăm khám là sản phụ khoa và vấn đề về kế hoạch hóa gia đình. Là địa chỉ tin cậy của nữ giới trong khám chữa các bệnh về u xơ tử cung.

Thời gian làm việc: 7h đến 16h30, từ thứ 2 đến thứ 6.

Điểm mạnh của bệnh viện phụ sản Hà Nội

  • Phương pháp điều trị và chẩn đoán bệnh lý đều sử dụng những công nghệ tiên tiến và mới nhất hiện nay. Nhằm hỗ trợ quá trình kiểm tra, phát hiện và điều trị bệnh lý được chính xác và tiết kiệm thời gian.

  • Đội ngũ y tế là những người có kinh nghiệm, tay nghề giỏi, kỹ thuật tốt giúp người bệnh có thể an tâm trong khám chữa bệnh. Các bệnh lý về u xơ tử cung sẽ được trực tiếp khám chữa tại Khoa Phụ A5 bởi các bác sĩ chuyên khoa tốt nhất hiện nay.

Kinh nghiệm khi đi khám: Tuyến đường đến với bệnh viện phụ sản có diện tích nhỏ hẹp. Cho nên để di chuyển đến đây vào giờ cao điểm khá khó khăn. Vì vậy bạn phải chuẩn bị tốt về mặt thời gian và phương tiện. Hoặc có thể chuyển qua thăm khám ở địa chỉ khác.

Trên đây, là toàn bộ những thông tin về cách điều trị u xơ tử cung, cũng như những địa chỉ điều trị u xơ tử cung tốt và an toàn mà nữ giới nên biết. Với những thông tin này chúng tôi hy vọng sẽ giúp các chị em dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một cơ sở khám chữa bệnh uy tín hiện nay.

Đánh giá: 
  • Currently 8.5/10
Điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt, an toàn ở Hà Nội 2021
Điểm trung bình: 8.5 / 10 ( 9 lượt đánh giá )

Nếu thông tin hữu ích hãy Like hoặc Chia sẻ đến mọi người:

Cập nhật lần cuối: 29-12-2020