TOP 10 địa chỉ phá thai an toàn nhất ở Hà Nội 2022

Phá thai an toàn ở đâu? Địa chỉ phá thai an toàn nhất ở Hà Nội hiện nay? Có nên phá thai an toàn tại các phòng khám phá thai tư nhân? Hàng loạt các câu hỏi liên quan đến địa chỉ phá thai an toàn được chị em đặt ra trên các diễn đàn sức khỏe. Theo các chuyên gia, chất lượng cơ sở y tế quyết định tới 70% kết quả phá thai. Vì vậy, việc cân nhắc, tìm hiểu kỹ các thông tin về bệnh viện, phòng khám phá thai là cách chị em có thể bảo vệ sức khỏe bản thân được tốt nhất

Khái niệm về phá thai an toàn

Trước khi tìm kiếm, lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn, chị em trước hết cần hiểu rõ khái niệm phá thai an toàn là gì. Theo các chuyên gia, phá thai an toàn là phương pháp đình chỉ, chấm dứt quá trình thai nghén trên cơ sở đảm bảo các yêu cầu về chất lượng y tế.

Theo đó, bác sĩ thực hiện phá thai phải là người có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, hệ thống thiết bị y tế hiện đại và được vô trùng tuyệt đối trước khi thực hiện. Toàn bộ quá trình phá thai phải được theo dõi sát sao và được thực hiện tại các cơ sở y tế có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế.

TOP 10 địa chỉ phá thai an toàn nhất ở Hà Nội 2019

Ngoài ra, lựa chọn phương pháp phá thai là yếu tố lớn quyết định đến việc phá thai an toàn. Căn cứ vào tình trạng sức khỏe của thai phụ, kích cỡ và tuần tuổi thai nhi, bác sĩ mới có thể đưa ra chính xác phương pháp phá thai an toàn hiệu quả. Hiện nay, có 3 phương pháp phá thai an toàn được áp dụng rộng rãi tại các cơ sở y tế gồm:

  • Phá thai an toàn bằng thuốc: Áp dụng cho trường hợp thai nhi từ 5 – 8 tuần tuổi, thai nằm trong tử cung và thai phụ không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp.
  • Phá thai an toàn bằng phương pháp hút chân không: Áp dụng cho trường hợp thai nhi từ 7 – 12 tuần tuổi.
  • Phá thai an toàn bằng phương pháp nong, gắp thai: Áp dụng cho những thai nhi từ 12 – 18 tuần tuổi.

Trong trường hợp thai nhi có kích thước lớn, thai nhi trên 22 tuần tuổi và phát triển khỏe mạnh, các bác sĩ sẽ khuyên thai phụ không nên phá bỏ. Lúc này, gần như thai nhi đã phát triển đầy đủ các bộ phận của một cơ thể hoàn chỉnh nên việc phá thai sẽ khiến thai phụ gặp nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí đe dọa tới tính mạng.

Chính vì vậy, phá thai an toàn là cách phá thai được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị y tế hiện đại và phương pháp phá thai phù hợp. Về cơ bản, phá thai ít nhiều cũng sẽ gây ra các ảnh hưởng đến sức khỏe cho nữ giới. Vì vậy, phá thai an toàn là cách giúp chị em hạn chế thấp nhất các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra với bản thân.

TOP địa chỉ phá thai an toàn nhất ở Hà Nội 2022

Hà Nội và Hồ Chí Minh là 2 thành phố có số lượng và mật độ các cơ sở y tế thực hiện phá thai lớn nhất của cả nước hiện nay. Tại Hà Nội, nhiều ca phá thai không thành công, biến chứng sau phá thai dạo gần đây khiến chị em lo lắng, hoang mang, không biết đâu mới là địa chỉ phá thai an toàn nhất ở Hà Nội hiện nay?

Bằng việc trực tiếp trải nghiệm, tham khảo ý kiến của chuyên gia và người bệnh, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc top 10 địa chỉ phá thai an toàn nhất ở Hà Nội hiện nay. Mời bạn đọc tham khảo!

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 037 876 3928

Giờ làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, không phân biệt ngày lễ, tết

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn hiện nay. Theo đánh giá của nhiều người, Đa khoa Hưng Thịnh phòng khám sở hữu nhiều thế mạnh nổi bật của cả bệnh viện công lập và phòng khám tư nhân.

Phá thai an toàn tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Hơn 10 năm phát triển, phòng khám không ngừng chú trọng đầu tư, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Theo đó, đội ngũ bác sĩ làm việc tại đây là những người có trình độ chuyên môn cao, từng công tác và đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Đặc biệt, khoa Sản phụ khoa tại phòng khám có nguồn nhân lực đông đảo, năng lực đồng đều, nhiều người từng có 30, 40 năm kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe nữ giới.

Trước khi tiến hành phá thai, thai phụ sẽ được thực hiện đầy đủ các xét nghiệm, siêu âm cần thiết. Đây là cơ sở để các bác sĩ có thể đưa ra phương pháp phá thai an toàn, phù hợp với tình trạng sức khỏe của thai phụ và kích thước, tuần tuổi thai nhi. Tất cả các dụng cụ y tế được sử dụng trong quá trình phá thai sẽ được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo không có khả năng lây nhiễm bệnh phụ khoa từ người này sang người khác.

Hiện nay, phòng khám đang áp dụng tất cả các phương pháp phá thai an toàn bao gồm: phá thai bằng thuốc, phá thai bằng phương pháp hút chân không, nong, gắp thai với tỷ lệ thành công cao. Trong đó, phá thai bằng phương pháp hút chân không, áp dụng cho trường hợp thai nhi từ 7 – 12 tuần tuổi là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn và áp dụng thành công nhất hiện nay.

Với tác phong làm việc nhanh nhẹn, thái độ thân thiện, gần gũi của đội ngũ nhân viên y tế, bệnh nhân sẽ không còn phải chờ đợi lâu khi làm thủ tục. Với nguyên tắc tôn trọng thông tin cá nhân của người bệnh, hồ sơ bệnh án của chị em sẽ được phòng khám bảo mật tuyệt đối, không công khai dưới bất cứ hình thức nào nếu chưa được sự cho phép của người bệnh. Vì vậy, bên cạnh chất lượng khám chữa bệnh thì bệnh nhân cũng sẽ được yên tâm về chất lượng, thái độ phục vụ.

Đặc biệt, hiện nay phòng khám đang có chương trình ưu đãi, giá khám phụ khoa chỉ còn 280.000 đồng/lượt, chi phí tiểu phẫu phá thai được giảm 30% so với giá gốc. Đây là cơ hội rất lớn cho những chị em phụ nữ có ý định phá thai an toàn. Người bệnh có thể liên hệ trước qua hotline hoặc hệ thống website của phòng khám để đặt lịch khám sớm, chủ động hơn về mặt thời gian thực hiện.

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ làm việc: 6h30 – 16h30 từ thứ 2 – thứ 6 (thứ 7, chủ nhật chỉ khám dịch vụ)

Địa chỉ phá thai an toàn nhất tại Hà Nội hiện nay? Bệnh viện Phụ sản Trung ương là cơ sở y tế không còn xa lạ với nhiều thai phụ tại Hà Nội. Là một trong những cơ sở đầu ngành về sản phụ khoa trực thuộc Bộ Y tế, bệnh viện có nhiều ưu điểm vượt trội so với nhiều cơ sở y tế khác trên địa bàn.

Hiện nay, bệnh viện có quy mô hơn 1000 giường bệnh, 8 phòng chức năng, 14 khoa lâm sàng, 09 khoa cận lâm sàng và 7 trung tâm. Mỗi ngày, bệnh viện Phụ sản Trung ương tiếp nhận và điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân từ khắp nơi trên cả nước. Trong đó, phá thai an toàn là phương pháp có tỷ lệ thực hiện thành công cao tại bệnh viện.

Bác sĩ làm việc tại bệnh viện là những chuyên gia sức khỏe hàng đầu của cả nước, từng chữa trị thành công nhiều ca bệnh khó, hiếm gặp. Cùng với đó, bệnh viện luôn áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trên thế giới vào trong siêu âm, xét nghiệm và phẫu thuật, giúp tỷ lệ phá thai thành công tại bệnh viện luôn duy trì ở mức cao, thai phụ ít gặp phải các biến chứng sau khi thực hiện.

Kinh nghiệm đi khám: Số lượng bệnh nhân ra vào tại bệnh viện rất đông nên chị em cần đi khám sớm. Để tránh tình trạng phải xếp hàng, chen lấn lấy số khám bệnh, bạn có thể lựa chọn dịch vụ khám bệnh theo yêu cầu. Tuy nhiên, giá khám loại hình này sẽ cao hơn bình thường nên người bệnh cần lưu ý.

Địa chỉ: Số 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Giờ làm việc: từ 7h00 – 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6 (thứ 7, chủ nhật khám dịch vụ từ 8h – 16h)

Khi được hỏi về địa chỉ phá thai an toàn nhất tại Hà Nội hiện nay, nhiều người nghĩ ngay đến bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Đây là một trong 3 cơ sở y tế đầu ngành về khám chữa bệnh Sản phụ khoa và Vô sinh hiếm muộn tại miền bắc (Cùng với bệnh viện Phụ sản Trung ương và khoa sản bệnh viện Bạch Mai).

Thế mạnh của bệnh viện không chỉ đến từ trình độ, năng lực chuyên môn của bác sĩ mà còn ở hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc. Theo đó, bệnh viện mạnh dạn đầu tư, nhập khẩu nhiều thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại tại các nước có nền phát triển như: Mỹ, Canada, Pháp, Anh…giúp quá trình thăm khám và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng, chính xác và hiệu quả nhất.

Phá thai tại bệnh viện, thai phụ sẽ được các bác sĩ theo dõi sát sao, kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề bất thường. Ngoài ra, với việc quán triệt thái độ, tác phong làm việc của nhân viên y tế, mọi thắc mắc của người bệnh sẽ nhanh chóng được giải quyết, tình trạng “hét giá”, “nhận phong bì” không còn diễn ra tại bệnh viện.

Kinh nghiệm đi khám: Trước khi đi phá thai, chị em cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ như: chứng minh thư, thẻ bảo hiểm, sổ khám bệnh trước đây…để được làm thủ tục đăng ký khám chữa bệnh. Chi phí phá thai có thể phát sinh thêm một số khoản thu khác nên chị em cần chủ động về mặt tài chính.

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Giờ làm việc: Sáng từ 6h30 – 12h00, chiều từ 13h30 – 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6 (thứ 7 và chủ nhật chỉ khám dịch vụ)

Được đánh giá là bệnh viện có quy mô và chất lượng tốt nhất của cả nước, không khó hiểu khi Bạch Mai là địa chỉ phá thai tốt nhất tại Hà Nội hiện nay của nhiều chị em. Khoa phụ sản tại bệnh viện mỗi năm đóng tiếp và điều trị bệnh thành công cho hàng chục nghìn bệnh nhân.

Địa chỉ phá thai an toàn Bệnh viện Bạch Mai

Không chỉ có thế mạnh điều trị các bệnh phụ khoa như: u xơ tử cung, u nang buồng trứng, viêm âm đạo, ung thư sinh dục…Các phương pháp phá thai an toàn tại bệnh viện luôn có tỷ lệ thành công cao. Bệnh viện luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình phá thai, đảm bảo thực hiện đúng các yêu cầu về kỹ thuật, vệ sinh sạch sẽ trước và sau mổ. Do đó, địa chỉ phá thai an toàn nhất tại Hà Nội, chị em có thể yên tâm về kết quả phá thai an toàn khi lựa chọn phá thai tại bệnh viện Bạch Mai.

Bệnh viện nằm ở trung tâm thành phố, gần các bến xe lớn của Hà Nội. Vì vậy, người bệnh có thể di chuyển tới đây bằng nhiều phương tiện giao thông khác nhau từ xe bus, taxi, xe máy…Tuy nhiên, bạn nên tránh di chuyển vào giờ cao điểm để hạn chế tình trạng tắc đường do mật độ phương tiện lưu thông qua các tuyến đường gần bệnh viện là rất lớn.

Kinh nghiệm đi khám: Số lượng bệnh nhân tập trung về bệnh viện mỗi ngày rất lớn nên chị em nên đến bệnh viện trước giờ khám bệnh để sớm lấy được số thứ tự. Trong lúc xếp hàng, người bệnh nên chú ý bảo quản tài sản cá nhân, đề phòng tình trạng mất cắp.

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà là phòng khám tư nhân, được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động vào năm 2008. Những năm gần đây, phòng khám đang dần trở thành địa chỉ y tế khám chữa bệnh quen thuộc của nhiều người dân thủ đô.

Bên cạnh các thế mạnh về điều trị bệnh xã hội, bệnh trĩ, bệnh nam khoa, phụ khoa…Phá thai an toàn tại phòng khám được nhiều chị em đánh giá là an toàn và hiệu quả hiện nay. Sự kỹ lưỡng trong khâu xét nghiệm, siêu âm, quy trình thực hiện và theo dõi sau thủ thuật sẽ giúp chị em được chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Ngoài ra, với hệ thống máy móc tiên tiến bậc nhất trên thế giới hiện nay, độ chính xác, tính an toàn và thời gian thực hiện phá thai luôn được đảm bảo.

Bên cạnh đó, phòng khám có không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng đãng, được lau chùi, vệ sinh thường xuyên. Hệ thống các tiện ích miễn phí như: wifi, tivi, sách báo, thiết bị liên lạc với nhân viên y tế được bố trí tại các phòng bệnh sẽ giúp chị em có được cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi tới đây. Địa chỉ phá thai an toàn tốt nhất tại Hà Nội, chị em có thể tìm hiểu thông tin về phòng khám.

Kinh nghiệm đi khám: Phòng khám đang có chương trình ưu đãi, giảm 30% chi phí tiểu phẫu phá thai, gói khám phụ chỉ còn 320.000 đồng/lượt áp dụng cho 10 bệnh nhân đăng ký sớm nhất trong ngày. Vì vậy, chị em nên đặt lịch khám trước qua hệ thống website của phòng khám để nhận được ưu đãi và thăm khám sớm.

Phòng khám đa khoa Thái Hà Top 5 địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Giờ làm việc: từ 7h15 – 16h45 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 khám buổi sáng từ 7h15 – 12h00

Được thành lập năm 2007 theo quyết định của Bộ Y tế, bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong 38 bệnh viện thuộc tuyến Trung ương của cả nước hiện nay. Không chỉ là cơ sở y tế tin cậy của người dân thủ đô mà nhiều người dân các tỉnh phía bắc cũng ngày càng tin tưởng, tìm đến bệnh viện để khám chữa bệnh.

Phá thai tại bệnh viện, chị em có thể lựa chọn bác sĩ trực tiếp thực hiện thăm khám và điều trị cho mình. Cả trước và sau khi phá thai, người bệnh sẽ được tư vấn cụ thể, nhiệt tình về cách chăm sóc bản thân và phát hiện sớm các vấn đề bất thường.

Giá phá thai tại bệnh viện được đánh giá là bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết người bệnh. Mọi khoản thu đều được công khai minh bạch và thông báo cụ thể tới bệnh nhân. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phá thai an toàn tốt nhất Hà Nội, có thể yên tâm khi lựa chọn bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Kinh nghiệm đi khám: Chiều thứ 7 và ngày chủ nhật bệnh viện chỉ khám dịch vụ nên người bệnh phải tới khoa Khám bệnh theo yêu cầu để thăm khám. Bệnh nhân nên trình bày rõ tình trạng sức khỏe, tiền sử bệnh với bác sĩ để tránh các biến chứng không mong muốn có thể xảy ra khi phá thai.

Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ làm việc: từ 7h00 – 16h00 từ thứ 2 – thứ 6

Phá thai an toàn ở đâu tốt? Địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội uy tín hiện nay? Bệnh viện Việt Đức có tên gọi đầy đủ là bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, là bệnh viện đã có lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm. Với những đóng góp to lớn cho nền y học nước nhà, bệnh viện vinh dự là một trong 5 cơ sở y tế được Nhà nước trao tặng danh hiệu bệnh viện đặc biệt.

Sở hữu một lượng lớn đội ngũ bác sĩ là những Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ tên tuổi, bệnh viện luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân thủ đô về chất lượng khám chữa bệnh. Không những vậy, Việt Đức cũng là bệnh viện tiên phong, đi đầu trong việc đổi mới hàng loạt các hệ thống máy móc khám chữa bệnh. Vì vậy, kết quả điều trị bệnh tại bệnh viện luôn có tỷ lệ thành công cao, đặc biệt là về hạng mục phá thai an toàn.

Kinh nghiệm đi khám: Nếu chị em lựa chọn khám bệnh với Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ…mức giá khám bệnh sẽ cao hơn bình thường, trung bình từ 300 – 500.000 đồng. Ngoài ra, nếu mượn xe đẩy, cáng để di chuyển, bệnh nhân phải tạm ứng cho bệnh viện một khoản tiền khá lớn. Do đó, chị em nên chuẩn bị tốt về tài chính trước khi thực hiện phá thai tại đây.

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ làm việc: từ 7h30 – 19h30 từ thứ 2 – thứ 6, thứ 7 và chủ nhật khám dịch vụ

Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn là bệnh viện đa khoa hạng 1 của thành phố Hà Nội. Nhờ việc không ngừng nâng cao trình độ năng lực chuyên môn của bác sĩ, hệ thống cơ sở hạ tầng, những năm trở lại đây số lượng bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn khám chữa bệnh tại bệnh viện ngày một gia tăng.

Bệnh viện có quy mô hơn 900 giường bệnh với 3 chuyên khoa đầu ngành là: nội khoa, dinh dưỡng, hồi sức cấp cứu và chống độc. Trung bình mỗi năm bệnh viện thực hiện trên 8000 ca phẫu thuật, điều trị thành công nhiều ca bệnh nguy hiểm.

Trước khi thực hiện phá thai an toàn tại bệnh viện, thai phụ sẽ được bác sĩ tiến hành siêu âm và xét nghiệm kỹ lưỡng. Từ những kết quả kiểm tra, bác sĩ mới đưa ra phương pháp phá thai an toàn nhất. Ngoài ra, sự gần gũi, thân thiện của bác sĩ sẽ giúp chị em cởi mở hơn trong việc chia sẻ tình trạng sức khỏe cũng như các thắc mắc của bản thân, từ đó giúp kết quả phá thai được đảm bảo.

Kinh nghiệm đi khám: Số lượng bệnh nhân tới khám bệnh tại bệnh viện Thanh Nhàn nhưng không quá đông nên chị em không cần phải đến quá sớm. Trước khi đi cần chú ý mang theo đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết để rút ngắn thời gian đăng ký thủ tục khám chữa bệnh.

Địa chỉ: 380A Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Giờ làm việc: từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết

Bác sĩ Trần Thị Thành nguyên là bác sĩ Sản khoa – Trưởng phòng chỉ đạo Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, bác sĩ đã tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh quý giá, mang lại niềm vui và sức khỏe cho nhiều chị em phụ nữ.

Phá thai tại Phòng khám tư nhân bác sĩ Trần Thị Thành

Mặc dù là phòng khám tư nhân nhưng phòng khám của bác sĩ không ngừng đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại. Theo đó, 100% hệ thống máy móc khám chữa bệnh đều được nhập khẩu quốc tế, trải qua các kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi được sử dụng. Vì vậy, nhiều chị em lựa chọn phòng khám của bác sĩ Trần Thị Thành là địa chỉ phá thai an toàn nhất tại Hà Nội hiện nay.

Với sự vui vẻ, gần gũi của bác sĩ, nhiều chị em cho biết họ không còn cảm thấy lo lắng, sợ hãi khi đi phá thai như trước đó. Ngoài ra, sau khi phá thai, bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí cho chị em cách chăm sóc bản thân để sức khỏe nhanh phục hồi. Vì vậy, phá thai an toàn ở đâu tốt hay nên phá thai an toàn ở đâu sẽ không còn là vấn đề lớn của nhiều người khi biết đến thông tin phòng khám của bác sĩ.

Kinh nghiệm đi khám: Phòng khám của bác sĩ làm việc ngoài giờ hành chính, tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, tết nên chị em không cần phải quá lo lắng về giờ giấc thăm khám. Bạn cũng có thể đặt lịch khám trước với bác sĩ qua hệ thống website của phòng khám.

Địa chỉ: Số 54, phố Trường Lâm, phường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

Giờ làm việc: từ 8h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6

Địa chỉ phá thai tốt nhất tại Hà Nội cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu trong bài viết là bệnh viện đa khoa Đức Giang. Là bệnh viện đa khoa hạng 1 của thành phố, bệnh viện đang ngày càng khẳng định được thế mạnh và vị trí quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân thủ đô.

Bệnh viện có quy mô hơn 500 giường bệnh, 45 khoa phòng và 6 nguyên đơn. Với thế mạnh về chẩn đoán hình ảnh, nội soi và phẫu thuật, bệnh viện đã triển khai và thực hiện thành công nhiều phương pháp chữa bệnh an toàn, hiệu quả. Trong đó, phá thai an toàn là phương pháp có tỷ lệ thực hiện thành công nhất tại bệnh viện hiện nay.

Kinh nghiệm đi khám: Thứ 7 và chủ nhật bệnh viện chỉ tổ chức khám dịch vụ nên chị em nên chú ý đến chi phí điều trị. Tốt nhất, nên hỏi rõ chi phí thực hiện trước khi phá thai để được yên tâm hơn.

Trên đây là những chia sẻ về top 10 địa chỉ phá thai an toàn tốt nhất tại Hà Nội hiện nay. Bài viết dựa trên kinh nghiệm thực tế của nhiều người bệnh và ý kiến đánh giá của các chuyên gia. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về bài viết hay tình trạng sức khỏe của bản thân, bạn đọc hãy liên hệ qua hotline 037 876 3928 hoặc liên hệ với các bác sĩ của chuyên trang suckhoewiki.com để được tư vấn và giải đáp miễn phí nhé. Đội ngũ chuyên gia sức khỏe của chúng tôi sẽ trả lời bạn một cách nhanh chóng, cụ thể và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Đánh giá: 
  • Currently 10/10
TOP 10 địa chỉ phá thai an toàn nhất ở Hà Nội 2022
Điểm trung bình: 10 / 10 ( 27 lượt đánh giá )

Nếu thông tin hữu ích hãy Like hoặc Chia sẻ đến mọi người:

Cập nhật lần cuối: 30-08-2022