Vá màng trinh là gì? vá ở đâu giá hết bao nhiêu tiền 2021

Nhu cầu vá màng trinh là vấn đề được khá nhiều chị em phụ nữ quan tâm, vậy vá màng trinh là gì? Vá màng trinh ở đâu? Vá màng trinh giá bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cập nhật mọi thông tin liên quan. Hãy cùng theo dõi nhé!

Trong một số nền văn hóa, nhất là văn hóa phương đông, màng trinh của nữ giới phải còn nguyên vẹn trước hôn nhân là điều rất quan trọng. Để màng trinh được phục hồi nguyên vẹn, vá màng trinh là biện pháp cần thiết để khắc phục tình trạng rách màng trinh.

Vá màng trinh là gì? hết bao nhiêu tiền 2021

Vá màng trinh là gì?

Màng trinh là một lớp mô mỏng, một màng thường còn nguyên vẹn ở phụ nữ trẻ (trinh nữ) tạo thành một rào cản cho lối vào âm đạo. Màng trinh có thể dễ dàng bị phá vỡ trong nhiều tình huống bên ngoài quan hệ tình dục, bao gồm các hoạt động mạnh mẽ như cưỡi ngựa hoặc thể dục dụng cụ, chèn tampon hoặc thậm chí trong quá trình đạp xe hàng ngày. Nhiều phụ nữ thậm chí có thể không nhận thức được rằng màng trinh của họ bị rách, vì có thể có ít hoặc không mất máu và không đau.

Vá màng trinh là gì? vá ở đâu giá hết bao nhiêu tiền 2019

Các cô gái khác nhau có các loại màng trinh khác nhau tùy thuộc vào đặc thù sinh lý của từng cá nhân như vị trí, chiều rộng và độ dày. Theo các bác sĩ và chuyên gia y tế, chức năng chính được thực hiện bởi màng trinh là bảo vệ âm đạo khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn. Vì vậy, nó không chỉ là biểu tượng của sự trinh trắng mà còn bảo vệ và giữ gìn sức khỏe của phụ nữ.

Hiện nay, có một số lượng lớn phụ nữ muốn khôi phục trinh tiết của họ để tán tỉnh bạn tình, tránh sự xấu hổ và nhận xét tiêu cực, và trải nghiệm cực khoái âm đạo mọi lúc trong khi quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, những cân nhắc về tôn giáo, đạo đức cũng khiến phụ nữ muốn khôi phục màng trinh.

Vá màng trinh là một thủ thuật thẩm mỹ vùng kín nhỏ nhằm tái tạo lại lớp màng trinh đã rách trở về hình dáng nguyên vẹn như ban đầu. Vá màng trinh không chỉ giúp chị em phụ nữ phục hồi vết thương về mặt sinh lý mà còn giúp chị em lấy lại được sự tự tin cho mình.

Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền?

Theo đánh giá từ bác sĩ chuyên khoa sản Trần Thị Thành, chi phí vá màng trinh giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Chúng ta không thể đưa ra một mức giá cụ thể cho thủ thuật vá màng trinh. Bởi thủ thuật vá màng trinh bao nhiêu tiền phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:

Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền?

  • Cơ sở y tế thực hiện vá màng trinh:

Lựa chọn cơ sở y tế chất lượng, uy tín, có sự cấp phép hoạt động của cơ quan quản lý nhà nước thì chi phí vá màng trinh sẽ đắt hơn các cơ sở y tế kém chất lượng, tự ý hoạt động chui, không có giấy phép hoạt động.

  • Bác sĩ điều trị:

Nếu các chị em phụ nữ điều trị tại các cơ sở y tế uy tín, được bác sĩ có chuyên môn giỏi và lâu năm kinh nghiệm trực tiếp vá màng trinh, thì chi phí sẽ đắt hơn so với một bác sĩ kinh nghiệm non trẻ, trình độ chuyên môn kém. Tuy nhiên, hiệu quả vá màng trinh sẽ có sự khác biệt rõ ràng. Với những chị em được thực hiện vá màng trinh bởi bác sĩ tay nghề giỏi thì sẽ tránh khỏi những trường hợp như: đau rát khi vá, không vá được trọn vẹn, viêm nhiễm sau khi vá…

  • Tình trạng màng trinh của mỗi người:

Với mỗi chị em phụ nữ, cấu trúc màng trinh của mọi người là không giống nhau. Bên cạnh đó, tình trạng màng trinh quyết định rất lớn đến chi phí vá vàng trinh hết bao nhiêu tiền? Đối với những chị em phụ nữ bị rách màng trinh do đạp xe, hoạt động mạnh hoặc mới chỉ quan hệ tình dục 1 đến 2 lần, thì việc thực hiện thủ thuật vá màng trinh sẽ đơn giản hơn so với những chị em đã từng quan hệ tình dục nhiều lần. Điều này đồng nghĩa với việc chi phí vá màng trinh sẽ rẻ hơn. Bởi với những chị em đã quan hệ nhiều lần, vết rách sẽ rộng, đòi hỏi phải có sự can thiệp lâu và phức tạp hơn, gây ảnh hưởng đến chi phí vá màng trinh.

  • Công nghệ vá màng trinh:

Hiện nay, có khá nhiều công nghệ và phương pháp vá màng trinh khác nhau. Thủ thuật vá màng trinh giá bao nhiêu phụ thuộc rất lớn vào phương pháp vá màng trinh mà bạn lựa chọn.

Top 4 địa chỉ và màng trinh tốt nhất 2021

Có thể thấy rằng, bản chất của thủ thuật vá màng trinh là nhạy cảm, đóng vai trò quan trọng và có ý nghĩa đối với cuộc sống của phụ nữ. Chính vì thế, nên vá màng trinh ở đâu, đâu là địa chỉ vá màng trinh uy tín, chất lượng là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Nhằm giúp các chị em phụ nữ có thêm các thông tin về địa chỉ vá màng trinh, dưới đây là một số địa chỉ vá màng trinh mà các bạn có thể tham khảo:

Vá màng trinh ở đâu, địa chỉ và màng trinh tốt nhất 2019

  • Vá màng trinh tốt nhất tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Được đánh giá là một trong những phòng khám đa khoa uy tín ở Hà Nội, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là địa chỉ vá màng trinh uy tín, được các chuyên gia y tế đánh giá rất cao.

Phòng khám được xây dựng theo mô hình khách sạn - bệnh viện, với hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang. Phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, hầu hết đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó, phòng khám hiện đang ứng dụng công nghệ vá màng trinh hiện đại, nhằm đáp ứng nhu cầu vá màng trinh của các chị em phụ nữ, đồng thời nâng cao chất lượng vá màng trinh.

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh hầu hết là các bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, từng làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn trên cả nước như: bệnh viện bạch mai, bệnh viện phụ sản Hà Nội, bệnh viện quân y 103…

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một trong rất ít các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn Hà Nội nhận được các phản hồi rất tích cực từ người bệnh. Hầu hết tất cả các bệnh nhân đều hài lòng với chất lượng và dịch vụ khám chữa bệnh tại đây.

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa , Hà Nội

  • Vá màng trinh tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa và Kế hoạch hóa gia đình. Với hơn 598 giường thực kê và hơn 1.373 cán bộ công nhân viên chức trong đó có 1 Phó giáo sư, 7 Tiến sỹ, 51 Thạc sỹ y khoa, 34 Bác sỹ chuyên khoa II, 38 Bác sỹ chuyên khoa I và 737 Hộ sinh, Điều dưỡng và Kỹ thuật viên.

Số lượng bệnh nhân đến khám và điều trị tại Bệnh viện phụ sản Hà Nội tăng dần theo từng năm. Các hình thức khám chữa bệnh tự nguyện và ngoài giờ đã được áp dụng và phát triển liên tục. Tổng số lượt khám bệnh, lượt bệnh nhân điều trị nội trú, số ca đẻ tại bệnh viện đang ngày một tăng nhanh. Trong đó, thủ thuật vá màng trinh được xem là bước tiến mới trong các hạng mục điều trị của bệnh viện, được rất đông đảo chị em phụ nữ quan tâm. Đây là dia diem va mang trinh uy tín mà các chị em phụ nữ có thể tham khảo.

Địa chỉ: Số 929 Đường La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu đi khám của bệnh nhân và cũng để bệnh nhân thuận tiện hơn khi đi khám, hiện nay Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã triển khai thêm 2 cơ sở khám chữa bệnh theo yêu cầu.

Cơ sở Cảm Hội - Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở Hà Đông - Số 10 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

  • Bệnh viện Phụ Sản trung ương

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ vá màng trinh chất lượng tại Hà Nội, bệnh viện phụ sản trung ương là một trong những địa chỉ uy tín mà chị em có thể tham khảo. Bệnh viện Phụ sản Trung ương được thành lập từ thời Pháp thuộc và ngày càng nâng cao trình độ phát triển thành một bệnh viện chuyên khoa hạng 1 về sản khoa, phụ khoa. Đây được đánh giá là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín trên toàn miền Bắc.

Với đội ngũ 1.155 cán bộ gồm nhiều giáo sư, tiến sĩ và bác sĩ, Bệnh viện Phụ sản Trung ương không chỉ đảm nhiệm khám chữa các bệnh về sản khoa và phụ khoa mà còn tham gia đào tạo y khoa và nghiên cứu khoa học.

Bệnh viện phụ sản trung ương còn được khá nhiều chị em phụ nữ biết đến với chất lượng vá màng trinh. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện đã và đang thực hiện các thủ thuật vá màng trinh cho các chị em phụ nữ rất hiệu quả.

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

  • Bệnh viện Từ Dũ địa chỉ vá màng trinh ở miền nam

Tiền thân của Bệnh viện Từ Dũ là một khu chuyên khoa sản trực thuộc Bệnh viện Lalung Bonnaire (nay là Bệnh viện Chợ Rẫy) ra đời vào năm 1923.

Ngày nay, Bệnh viện Từ Dũ được biết đến như một bệnh viện đầu ngành về sản phụ khoa của cả nước, đồng thời là trung tâm sản phụ khoa lớn nhất khu vực phía Nam.

Về đội ngũ cán bộ y bác sĩ, tính đến năm 2007, tổng số cán bộ công nhân viên chức của bệnh viện là 1.746 người. Trong đó có 04 TS. BS, 25 ThS.BS, 16 bác sĩ CK II, 77 bác sĩ CK I, 2 thạc sĩ dược sĩ, 5 dược sĩ CK I, 121 bác sĩ….

Trong công tác khám chữa bệnh, bệnh viện luôn là đơn vị đạt và vượt chỉ tiêu chuyên môn được giao. Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, Bệnh viện Từ Dũ còn là cơ sở thực hành của các trường Đại học Y, Dược, TP.HCM, Trung tâm Đào tạo cán bộ y tế…

Bệnh viện Từ Dũ cũng là nơi đầu tiên triển khai thành công các thành tựu mới trong lĩnh vực y khoa như: Triển khai siêu âm trong sản phụ khoa, mổ nội soi phụ khoa (năm 1990), thành lập khoa phục hồi chức năng trẻ sơ sinh (năm 1996), triển khai thành công phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (năm 1997), nuôi sống trẻ sơ sinh cực non bằng phương pháp Kangaroo, di truyền, v.v…

Trên lĩnh vực quan hệ quốc tế: Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và tiếp thu các kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực y học, Bệnh viện Từ Dũ đã đặt mối quan hệ với nhiều tổ chức quốc tế như:

  • Ở lĩnh vực nghiên cứu HIV AIDS với Đại học California (Hoa Kỳ), Đại học Tokyo (Nhật),…
  • Ở lĩnh vực sức khỏe sinh sản với tổ chức UNFPA, Pathfinder International….
  • Ở lĩnh vực Kế hoạch hoá gia đình với tổ chức WHO, IPAS, Đại học Pittburg (Hoa Kỳ)…
  • Ở lĩnh vực nhi sơ sinh tổ chức L’Appel Lorient (Pháp) Đông Tây hội ngộ (Hoa Kỳ)…

Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Quận 1, Tp.HCM

  • Vá màng trinh tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ chuyên khám chữa các bệnh phụ khoa và thực hiện thủ thuật vá màng trinh uy tín các chị em có thể tham khảo thêm.

Phòng khám đa khoa Thái Hà có áp dụng vá màng trinh công nghệ Hàn Quốc kết hợp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu giúp quá trình thực hiện vá mình trình cho chị em được tiến hành an toàn, nhanh chóng vì chỉ mất khoảng 30 phút, không gây đau đớn và có tốc độ hồi phục nhanh.

Các bác sĩ tại phòng khám đều là những người tận tâm với nghề, thân thiện giúp chị em loại bỏ những tâm lý e ngại khi tiến hành vá màng trinh tại đây. 

Thêm vào đó, nữ giới khi thực hiện vá màng trinh tại phòng khám Thái Hà sẽ cảm nhận được quá trình diễn biến thủ thuật vá an toàn, không để lại sẹo, màng trinh có nguyên trạng giống với lúc ban đầu, đảm bảo chị em phụ nữ sẽ cảm thấy hài lòng.

Ngoài ra, phòng khám Thái Hà có nhận đặt lịch khám trước để mọi người chủ động hơn trong giờ khám phù hợp nhất với mình. Điều này giúp cho chị em không cần phải đợi chờ quá lâu, giúp tiết kiệm thời gian tối đa.

Trên đây là tổng hợp những thông tin về địa chỉ vá màng trinh, vá màng trinh hết bao nhiêu tiền? từ bác sĩ chuyên khoa Nguyễn Thị Lan của chuyên trang suckhoewiki. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên trang suckhoewiki để được tư vấn và giải đáp miễn phí nhé!

Đánh giá: 
  • Currently 10/10
Vá màng trinh là gì? vá ở đâu giá hết bao nhiêu tiền 2021
Điểm trung bình: 10 / 10 ( 25 lượt đánh giá )

Nếu thông tin hữu ích hãy Like hoặc Chia sẻ đến mọi người:

Cập nhật lần cuối: 23-11-2021