Thuốc đặt chữa viêm âm đạo hiệu quả nhất 2021

Bạn có biết thuốc đặt chữa viêm âm đạo hiệu quả nhất 2021 là gì không? Liệu cần sử dụng loại thuốc nào để đảm bảo diệt nấm, khuẩn bệnh tận gốc mà lại không tái phát? Cách sử dụng từng loại thuốc hiện nay ra sao? Nếu như muốn nắm bắt được những thông tin quan trọng về thuốc đặt chữa viêm âm đạo, hãy theo dõi bài viết sau đây!

Thuốc đặt chữa viêm âm đạo hiệu quả nhất 2020

Thuốc đặt chữa viêm âm đạo là gì?

Viêm âm đạo là tên gọi chung của những loại bệnh lý xảy ra ở cơ quan sinh dục của nữ giới, gây ra tình trạng ngứa ngáy khó chịu, ra dịch nhiều ẩm ướt, thậm chí có thể xuất hiện nhiều cơn đau khiến cho chị em phụ nữ lo lắng và mệt mỏi. Chính vì vậy, rất nhiều người mong muốn tìm được loại thuốc đặt chữa viêm âm đạo hiệu quả nhất 2021 để có được phương pháp chữa bệnh hiệu quả, không để lại tác dụng phụ nào ảnh hưởng sức khỏe.

Trên thị trường bây giờ có rất nhiều các loại thuốc đặt âm đạo có tác dụng hiệu quả nhanh chóng cho tình trạng bệnh của nữ giới. Cho nên, chắc hẳn lựa chọn thuốc đặt nào tốt sẽ gây ra một chút khó khăn với chị em phụ nữ nếu như không có thông tin sàng lọc chính xác? Với nhiều thành phần dược tính mạnh, hầu hết các loại thuốc đặt âm đạo hiện nay sẽ ngăn ngừa hoàn toàn sự xuất hiện của nấm, khuẩn âm đạo, hạn chế ra nhiều khí hư và huyết trắng, tình trạng rối loạn kinh nguyệt sẽ không còn xảy ra, mùi hôi vùng kín cũng sẽ biến mất,…

Những loại thuốc đặt chữa viêm âm đạo hiệu quả nhất 2021

Vì có hiệu quả điều trị nhanh chóng và đơn giản nên nhiều chị em phụ nữ thường sẽ có xu hướng tự điều trị để tránh để lại phiền phức. Tuy nhiên, cách làm này vô cùng nguy hiểm vì từng loại thuốc sẽ có liều lượng và tác dụng khác nhau, cần có chỉ định của bác sĩ thì mới đảm bảo hiệu quả điều trị. Chính vì vậy, những loại thuốc đặt chữa viêm âm đạo hiệu quả nhất 2021 dưới đây là danh sách mà chị em phụ nữ nên tham khảo, như là:  

Thuốc đặt chữa viêm âm đạo theo Đông y

Nhiều chị em vẫn luôn mong muốn được điều trị bệnh theo phương pháp Đông y vì đây là cách chữa bệnh lành tính, dễ thực hiện hơn. Thực ra, hiện nay theo Đông y dược cổ truyền cũng có sản phẩm thuốc dạng bột dùng để bôi ngoài hoặc được nén vào kén thuốc để đặt sâu vào âm đạo, có phần dây để kéo ra ngoài khi đã hết thời gian đặt thuốc. Như vậy, sẽ đảm bảo công dụng cho quá trình điều trị viêm âm đạo dễ dàng.

Thuốc đặt chữa viêm âm đạo theo Đông y

Thành phần trong thuốc hoàn toàn là dược liệu từ thiên nhiên như trầu không, trinh nữ hoàng cung, sa sàng tử,… không có tân dược pha trộn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của nữ giới. Đặc biệt với phụ nữ có thai, nếu muốn dùng thuốc đặt Đông y cũng là một lựa chọn phù hợp, đảm bảo tác dụng chữa bệnh mà không ảnh hưởng đến em bé trong bụng. Cách sử dụng đơn giản với thuốc đặt chữa viêm âm đạo hiệu quả nhất 2021 theo Đông y, như là:

  • Tìm mua những loại thuốc đặt có dạng kén, nên mua ở những nơi có tên tuổi rõ ràng, kiểm tra thành phần xem có đúng nguồn gốc từ dược liệu như trinh nữ hoàng cung, trầu không, sa sàng tử hay không? Thuốc phải được đóng gói đúng quy cách, bọc trong gói kín để tránh bị ảnh hưởng đến chất lượng thuốc đặt

  • Nên đặt vào khoảng thời gian nghỉ ngơi của mình, có thể đặt qua đêm nếu cần thiết. Chị em nhét sâu viên kén thuốc vào vùng kín của mình, chỉ khoảng 2cm để vừa đùn được khí hư, huyết trắng, nấm, khuẩn bẩn ra ngoài mà không gây viêm nhiễm cơ quan sinh sản bên trong

  • Để từ 3 – 4 tiếng hoặc qua đêm rồi kéo viên kén thuốc ra ngoài, nữ giới sẽ thấy có rất nhiều mảng viêm nhiêm, tế bào chết, huyết trắng, vàng bám chặt vào thuốc được kéo ra ngoài. Lúc này, nữ giới nên vứt đi rồi vệ sinh vùng kín thật sạch sẽ là đảm bảo an toàn.

Thuốc đặt chữa viêm âm đạo bằng Tây y

Nếu như bạn nhận thấy rằng bản thân của mình không phù hợp khi điều trị bằng Đông y, vậy thì lựa chọn sử dụng thuốc đặt chữa viêm âm đạo hiệu quả nhất 2021 bằng phương pháp Tây y. Đây được xem là cách vừa đảm bảo sức khỏe mà lại dễ kiếm tìm hơn so với Đông y.

Thuốc đặt chữa viêm âm đạo bằng Tây y

Hầu hết các tiệm thuốc Tây đều có bán thuốc đặt âm đạo được bào chế dưới nhiều dạng như viên nén cứng, viên dạng trứng mềm,…. Chính vì thế, nếu như chị em muốn biết cách mua đúng thuốc có chất lượng cao, hãy chú ý đến từng loại thuốc và cách sử dụng chúng, như là:

  • Các loại thuốc đặt âm đạo hiệu quả đều có gốc từ kháng sinh, chất kháng khuẩn nhanh nên có tác dụng rất mạnh. Nữ giới chỉ nên dùng liều tối đa 10 ngày để tránh bị tác dụng phụ cho cơ thể hoặc bị nhờn thuốc.

  • Đối với những loại thuốc đặt có dạng viên nén cứng thì nữ giới nên lấy 1 cốc nước thật sạch ( nước tinh khiết), nhúng viên thuốc vào đó cỡ 20 giây để viên thuốc nén được mềm hơn. Sau đó, chị em phụ nữ tiến hành đút sâu vào âm đạo của mình rồi đợi tan hoàn toàn là sẽ có tác dụng điều trị viêm nhiễm nấm ngứa

  • Những loại thuốc là dạng viên trứng sẽ dễ sử dụng hơn, nữ giới nên rửa tay thật sạch, ngồi xổm xòe chân rộng ra để cửa âm đạo mở rộng. Lúc đó, chỉ cần đút viên thuốc dạng trứng vào sâu bên trong. Có thể dùng băng vệ sinh hàng ngày để tránh chất bẩn lem ra bên ngoài gây ẩm ướt.

Vì là loại thuốc đặt chữa viêm âm đạo hiệu quả nhất 2021, nên bạn lựa chọn Đông y hay Tây y đều phù hợp cả. Nữ giới chú ý cần đặt thuốc sâu hơn một chút, tối thiểu 3cm từ cửa âm đạo để đảm bảo thuốc không bị rơi ra ngoài trong suốt thời gian đặt.

Với Đông y, chị em phụ nữ cần ghi nhớ là phải mua loại thuốc có thành phần thiên nhiên thuần túy, không có phụ gia hay tân dược trộn vào. Còn khi quyết định lựa chọn thuốc đặt Tây y, nữ giới nên mua các loại thuốc theo chỉ định của bác sĩ hoặc có gốc gynax để có tác dụng diệt nấm, khuẩn trong âm đạo.

Điều trị viêm âm đạo dứt điểm tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, đối với những người bệnh mắc viêm âm đạo đã có diễn biến nặng thì khó có thể điều trị tận gốc nếu chỉ sử dụng thuốc đặt âm đạo. Theo đó, để giải quyết một cách nhanh chóng và dứt điểm trong trường hợp này thì phòng khám Hưng Thịnh đang áp dụng hiệu quả kỹ thuật Oxygen được đánh giá là tiên tiến hàng đầu hiện nay.

Điều trị viêm âm đạo dứt điểm tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Nguyên lý hoạt động của công nghệ Oxygen O3 hiện đại cụ thể như sau: Sử dụng một ống dẫn chuyên dụng để đưa Oxygen vào tác động trực tiếp đến từng khu vực viêm nhiễm. Nhờ hoạt tính mạnh, những ion oxygen có thể tiêu diệt mầm bệnh, các loại nấm men, vi khuẩn có hại gây bệnh trong thời gian ngắn. Những vùng tổn thương cũng đồng thời được bổ sung hàm lượng oxy giúp nâng cao hệ thống miễn dịch, kích thích cơ thể sản sinh những tế bào mới để thay thế, cải thiện quá trình máu lưu thông.

So với nhiều phương pháp truyền thống trước đây, kỹ thuật Oxygen O3 đã khắc phục được những hạn chế còn tồn tại, mang đến rất nhiều ưu điểm vượt trội:

Oxygen có khả năng len lỏi vào tận sâu từng ổ viêm nhiễm và loại bỏ vi khuẩn một cách chính xác, điều trị toàn diện mà không làm ảnh hưởng tới các mô lành.

Công nghệ Oxygen có hiệu quả điều trị cao, chữa viêm âm đạo dứt điểm chỉ với một liệu trình, môi trường pH của âm đạo không bị tác động, cải thiện nhanh chóng những triệu chứng khó chịu mà bệnh gây ra.

Thiết bị ống dẫn Oxygen được nghiên cứu và chế tạo để phù hợp với cấu trúc của cơ quan sinh dục nữ giới, do đó trong suốt quá trình điều trị không gây tổn thương, người bệnh cũng không cảm thấy khó chịu hay đau đớn.

Điều trị viêm âm đạo bằng kỹ thuật Oxygen O3 thông thường chỉ trong khoảng từ 20 tới 30 phút, sau khi được bác sĩ kiểm tra và theo dõi người bệnh được về nhà nghỉ ngơi nên không mất nhiều thời gian.

Thời gian người bệnh phục hồi sức khỏe nhanh chóng, bảo đảm an toàn cho mọi chức năng của bộ phận sinh dục nữ và ngăn ngừa viêm nhiễm tái phát.

Tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn trong lĩnh vực sản phụ khoa sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị cho người bệnh. Môi trường y tế vô trùng sạch sẽ, đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bác sĩ để quá trình khám chữa đạt kết quả cao.

Ngoài ra, một ưu điểm nổi bật giúp phòng khám Hưng Thịnh nhận được nhiều sự tin tưởng từ người bệnh chính là mọi chi phí đều minh bạch công khai, nằm trong khung quy định của Bộ Y tế đã ban hành. Để giúp người bệnh được điều trị, chăm sóc sức khỏe toàn diện mà không cần quá lo lắng về kinh tế, phòng khám đã có nhiều chương trình ưu đãi như gói khám phụ khoa 9 hạng mục chỉ còn 280.000 đồng, chi phí tiểu phẫu điều trị được giảm 30% nếu đăng ký lịch khám trực tuyến qua hotline.

Lưu ý khi sử dụng thuốc đặt âm đạo an toàn và hiệu quả

Dù sao, bệnh viêm âm đạo ngày nay khá phổ biến do lối sống sinh hoạt, giờ giấc lộn xộn và công việc áp lực nên tình trạng sức khỏe sinh sản của nữ giới sẽ ảnh hưởng rất nhiều nếu không phát hiện từ sớm. Tuy nhiên, để biết thuốc đặt chữa viêm âm đạo hiệu quả nhất 2021 mang đến công dụng tốt cho sức khỏe, chị em phụ nữ cần chú ý đến:

Lưu ý khi sử dụng thuốc đặt âm đạo an toàn và hiệu quả

Không đặt thuốc âm đạo khi đang có kinh nguyệt

Những ngày “rụng dâu” là thời gian cơ thể của nữ giới vô cùng nhạy cảm, đặc biệt là cơ quan sinh dục. Chính vì thế, nếu như trong khoảng thời gian này mà nữ giới cố tình đặt thuốc vào âm đạo sẽ khiến cho vi khuẩn từ máu kinh xâm nhập sâu vào bên trong, gây nên một số bệnh lý cho tử cung, buồng trứng,… vô cùng nguy hiểm.

Dấu hiệu ung thư cổ tử cung sớm nhất cho chị em

U nang buồng trứng nguyên nhân triệu chứng cách chữa

Không quan hệ tình dục trong suốt thời gian đặt thuốc

Việc đặt thuốc sẽ khiến cho âm đạo nhạy cảm và dễ bị xâm nhập vi khuẩn nếu như không cẩn thận. Nếu như cố tình quan hệ tình dục có thể khiến cho bệnh viêm phụ khoa nặng hơn, tổn thương âm đạo và cổ tử cung của nữ giới. Như vậy, quá trình đặt thuốc vừa không có tác dụng chữa bệnh, vừa khiến cho phụ nữ phải đối mặt với nhiều nguy hiểm hơn.

Hạn chế vận động trong thời gian đặt thuốc

Việc sử dụng thuốc đặt chữa viêm âm đạo hiệu quả nhất 2021 chỉ có tác dụng nếu như bạn nên nằm yên một chỗ hoặc chỉ cử động nhẹ nhàng. Bởi việc hoạt động mạnh khi đang đặt thuốc được xem là một hành động cản trở tác dụng của thuốc, thậm chí có thể khiến cho thuốc đặt bị rơi ra ngoài. Tốt nhất, chỉ khi nào bạn chắc chắn rằng thời gian của mình rảnh rang hoàn toàn, lúc đó mới thực hiện đặt thuốc trị viêm.

Nên đặt thuốc theo chỉ định của bác sĩ

Thuốc đặt âm đạo chỉ có tác dụng nếu như bạn sử dụng đúng loại thuốc, đúng tá dược quy định và trong khoảng thời gian giới hạn. Vì vậy, việc đi thăm khám phụ khoa là cần thiết để bác sĩ kê toa thuốc đầy đủ, đưa ra phác đồ điều trị trong thời gian nhất định để thuốc có tác dụng cho tình trạng viêm nhiễm hiện tại mà nữ giới gặp phải.

Ngoài ra, bác sĩ sẽ có bước khám tổng quát ban đầu nên sẽ biết đâu là loại thuốc bạn phù hợp, đâu là loại thuốc bạn dị ứng, đâu là liều lượng cần thiết,… mà khi nữ giới tự ý mua sẽ không thể kiểm soát được. Đừng chủ quan bỏ qua mà có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân mình.

Duy trì vệ sinh cơ thể sạch sẽ

Để hạn chế tái phát bệnh sau khi điều trị đặt thuốc âm đạo, nữ giới cần chủ động vệ sinh sạch sẽ toàn bộ cơ thể mỗi ngày, đặc biệt là ở cơ quan sinh dục. Không nên thụt rửa sâu, dùng chất tẩy rửa mạnh cho vùng kín, nên đi khám phụ khoa định kỳ để phát hiện những bất thường ở cơ thể kịp thời.

Bài viết trên đã giúp cho nữ giới biết được thuốc đặt chữa viêm âm đạo hiệu quả nhất 2021 gồm những loại gì, tác dụng thuốc ra sao và cách sử dụng như thế nào? Nếu như chị em phụ nữ muốn được tư vấn nhiều thông tin chi tiết hơn, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline để được trợ giúp nhanh nhất!

Đánh giá: 
  • Currently 9.2/10
Thuốc đặt chữa viêm âm đạo hiệu quả nhất 2021
Điểm trung bình: 9.2 / 10 ( 16 lượt đánh giá )

Nếu thông tin hữu ích hãy Like hoặc Chia sẻ đến mọi người:

Cập nhật lần cuối: 29-12-2020